Blog

Camera an ninh có dây và không dây – Trang chủ Forbes

Đội ngũ biên tập của Forbes Home hoạt động độc lập và khách quan.Để giúp hỗ trợ công việc báo cáo của chúng tôi và để tiếp tục khả năng cung cấp nội dung này miễn phí cho độc giả, chúng tôi nhận được tiền thù lao từ các công ty quảng cáo trên trang web Forbes Home.Khoản bồi thường này đến từ hai nguồn chính.Đầu tiên, chúng tôi cung cấp các vị trí trả phí cho nhà quảng cáo để giới thiệu các ưu đãi của họ.Khoản bồi thường mà chúng tôi nhận được cho những vị trí đó ảnh hưởng đến cách thức và vị trí các ưu đãi của nhà quảng cáo xuất hiện trên trang web.Trang web này không bao gồm tất cả các công ty hoặc sản phẩm có sẵn trên thị trường.Thứ hai, chúng tôi cũng đưa các liên kết đến ưu đãi của nhà quảng cáo vào một số bài viết của chúng tôi;những “liên kết liên kết” này có thể tạo thu nhập cho trang web của chúng tôi khi bạn nhấp vào chúng.Khoản bồi thường mà chúng tôi nhận được từ các nhà quảng cáo không ảnh hưởng đến các đề xuất hoặc lời khuyên mà nhóm biên tập của chúng tôi cung cấp trong các bài viết của chúng tôi hoặc ảnh hưởng đến bất kỳ nội dung biên tập nào trên Trang chủ Forbes.Mặc dù chúng tôi nỗ lực cung cấp thông tin chính xác và cập nhật mà chúng tôi cho rằng bạn sẽ thấy có liên quan, Forbes Home không và không thể đảm bảo rằng bất kỳ thông tin nào được cung cấp đều đầy đủ và không đưa ra tuyên bố hay bảo đảm nào liên quan đến thông tin đó cũng như tính chính xác hoặc khả năng áp dụng của chúng. .

Việc bảo vệ ngôi nhà của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với hệ thống camera an ninh.Sử dụng camera không dây hoặc có dây, bạn có thể giám sát ngôi nhà của mình khi đi nghỉ hoặc tại nơi làm việc.Khi bạn ở nhà, hệ thống hoạt động như một cặp mắt thứ hai xung quanh ngôi nhà của bạn. Giải pháp giám sát

Camera an ninh có dây và không dây – Trang chủ Forbes

Camera có dây đòi hỏi nhiều thời gian và công sức thiết lập hơn nhưng mang lại độ tin cậy cao hơn.Camera an ninh không dây không tốn kém và chúng được thiết lập nhanh chóng.Nhưng lỗi mạng và giả mạo tại chỗ là những nhược điểm có thể xảy ra.Đối tác nổi bậtQuảng cáoĐÂY LÀ QUẢNG CÁO VÀ KHÔNG PHẢI NỘI DUNG BIÊN TẬP.Xin lưu ý rằng chúng tôi nhận được khoản bồi thường cho bất kỳ sản phẩm nào bạn mua hoặc đăng ký thông qua quảng cáo này và khoản bồi thường đó sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng và vị trí của bất kỳ ưu đãi nào được liệt kê ở đây.Chúng tôi không trình bày thông tin về mọi ưu đãi có sẵn.Thông tin và số tiền tiết kiệm được mô tả ở trên chỉ nhằm mục đích minh họa và kết quả của bạn có thể thay đổi.1 VivintĐánh giá của khách hàng Xuất sắcYêu cầu hợp đồng CóGiá giám sát thấp nhất $19,991 VivintTìm hiểu thêm trên trang web của Vivint 2 FrontpointĐánh giá của khách hàng Yêu cầu hợp đồng tuyệt vờiKhôngPhí giám sát chuyên nghiệp hàng tháng thấp nhất $34,992 FrontpointTìm hiểu thêm trên trang web của Frontpoint 3 SimplisafeĐánh giá của khách hàng Yêu cầu hợp đồng tuyệt vời Không cần giám sát thấp nhất Giá $19,993 SimplisafeTìm hiểu thêm trên trang web của SimpliSafe

Đối tác nổi bật

Phản hồi khách hàng

Hợp đồng bắt buộc

Giá giám sát thấp nhất

Trên trang web của Vivint

Phản hồi khách hàng

Hợp đồng bắt buộc

Phí giám sát chuyên nghiệp hàng tháng thấp nhất

Trên trang web của Frontpoint

Đơn giản hóa

Phản hồi khách hàng

Hợp đồng bắt buộc

Giá giám sát thấp nhất

Đơn giản hóa

Trên trang web của SimpliSafe

Camera an ninh có dây truyền tín hiệu video và âm thanh qua dây dẫn đến trung tâm trung tâm.Đoạn phim có thể được lưu cục bộ trên trung tâm để xem sau hoặc nó có thể được gửi ra ngoài mạng tới mạng.Mạng cho phép người dùng xem video trực tiếp hoặc xem sau.

Camera an ninh có dây nhận nguồn điện thông qua cáp có dây.Nguồn điện này có thể đến trực tiếp từ ổ cắm điện.Hoặc nguồn điện có thể được gửi qua dây kết nối với trung tâm trung tâm: cáp PoE (Cấp nguồn qua Ethernet).

Trung tâm trung tâm thường được đặt trong hoặc xung quanh nhà.Hub đôi khi là một đầu ghi video kỹ thuật số (DVR) được gắn vào camera bằng cáp đồng trục.

Ngoài ra, trung tâm có thể là hệ thống ghi video nối mạng (NVR), được sử dụng với các camera Giao thức Internet (IP) mới hơn.Thay vì cáp đồng trục, hệ thống NVR sử dụng cáp PoE.

Với sự phổ biến của camera an ninh không dây giá rẻ, thật dễ dàng để coi hệ thống camera có dây đã trở thành quá khứ.Đây là xa sự thật.Hệ thống camera có dây là một lựa chọn mạnh mẽ cho an ninh gia đình và chúng mang lại những lợi thế so với hệ thống không dây.

Ưu điểm chính của hệ thống camera có dây là nguồn cấp dữ liệu tới trung tâm vẫn an toàn.Tín hiệu sẽ không bị đứt hoặc suy giảm.Miễn là có dây, trung tâm phải luôn nhận được nguồn cấp dữ liệu không bị gián đoạn và ở độ trung thực tối đa.

Hệ thống camera an ninh có dây hoạt động tốt khi lắp đặt nhiều camera khắp nhiều phòng trong nhà và bên ngoài vì tín hiệu sẽ không bị cản trở bởi các bức tường.

Cài đặt là nhược điểm chính của hệ thống camera an ninh có dây.Có thể cần phải thiết lập từ 4 đến 16 camera.Bởi vì bạn muốn bao quát toàn bộ ngôi nhà và tài sản của mình nên không thể cụm camera để tiết kiệm hệ thống dây điện.

Dây cho camera an ninh dài tổng cộng hàng trăm feet.Vì rất ít chủ nhà quan tâm đến việc gắn dây điện lộ thiên vào ván chân tường và tường nên tất cả các dây điện phải được luồn qua tường, trần nhà hoặc các khoảng trống.

Hệ thống camera an ninh không dây (và không dây) gửi cảnh quay từ camera đặt xung quanh nhà tới Wi-Fi của nhà.Việc truyền tải là hoàn toàn không dây.

Sau khi Wi-Fi nhận được tín hiệu, nó sẽ được gửi đến máy chủ đám mây, nơi có thể xem cảnh quay trong thời gian thực hoặc được lưu trữ để xem sau.Một số máy ảnh có thẻ micro SD tích hợp để lưu trữ một lượng cảnh quay hạn chế.

Các tính năng tiêu chuẩn được mong đợi ở hệ thống camera an ninh không dây và không dây bao gồm tầm nhìn ban đêm, âm thanh hai chiều, video 2K HD và điều khiển bằng giọng nói thông qua sự lựa chọn của bạn về trợ lý kỹ thuật số (chẳng hạn như Amazon Alexa hoặc Google Assistant).

Sự khác biệt giữa hệ thống không dây và không dây là quan trọng.Tín hiệu video của camera không dây được gửi không dây đến trung tâm trung tâm, nhưng camera nhận nguồn điện qua dây dẫn.

Camera không dây chạy bằng pin.Do nguồn điện hạn chế của camera không dây nên chúng tiết kiệm năng lượng bằng cách chỉ ghi khi phát hiện thấy tín hiệu.Ngược lại, hệ thống không dây nhận được nguồn điện liên tục từ nhà và có khả năng ghi liên tục.Chúng cũng có thể được thiết lập để chỉ ghi khi phát hiện chuyển động.

Camera an ninh không dây ít xâm phạm vào nhà bạn hơn camera có dây nên việc thiết lập chúng dễ dàng và nhanh hơn.Không cần khoan xuyên tường hoặc trần nhà.

Camera không dây cũng linh hoạt hơn hệ thống có dây vì chúng không bị ràng buộc bởi dây.Các camera có thể dễ dàng được sắp xếp lại.Toàn bộ hệ thống thậm chí có thể được chuyển đến một địa điểm mới—hoàn hảo cho người thuê nhà.

Không có dây giữa camera và hub, điều này cũng có nghĩa là không có dây nào mà kẻ xâm nhập hoặc kẻ trộm có thể cắt.

Nếu có đường ngắm rõ ràng—chẳng hạn như giữa nhà phụ và nhà chính—các camera an ninh ngoài trời không dây có thể có phạm vi lên tới 500 feet.

Hệ thống camera an ninh không dây hoạt động tốt miễn là tín hiệu từ camera đến trung tâm trung tâm rõ ràng và không bị gián đoạn.

Trong nhà, hệ thống không dây thường có phạm vi khoảng 150 feet trở xuống.Tín hiệu không dây đi qua các bức tường làm bằng vách thạch cao và đinh tán bằng gỗ.Nhưng các vật liệu xây dựng dày đặc hơn như gạch hoặc khối bê tông có thể cản trở tín hiệu.

Camera an ninh không dây khiến bạn dễ bị theo dõi kỹ thuật số.Để bảo vệ chính bạn, FTC khuyến nghị rằng camera bạn mua nên mã hóa dữ liệu và hệ thống không dây tại nhà của bạn phải hỗ trợ WPA2 hoặc các giao thức bảo mật không dây khác.

Nguồn điện cũng có thể là một vấn đề đối với camera an ninh không dây.Một số camera không dây chạy bằng pin, vì vậy pin trên mỗi bộ camera riêng lẻ phải còn mới.Ngay cả những camera không dây cắm vào ổ cắm trên tường cũng có thể gặp sự cố vì mỗi camera phải được đặt gần ổ cắm.

Khi công nghệ tiếp tục được cải tiến, cả camera an ninh gia đình có dây và không dây đều tốt hơn bao giờ hết.Quyết định sau đó là hệ thống nào tích hợp tốt nhất với bạn và ngôi nhà của bạn.

Hệ thống camera có dây có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn không ngại thực hiện một số công việc ở mặt trước vì lợi ích lâu dài về độ tin cậy của hệ thống.

Bạn sở hữu ngôi nhà hoặc mong muốn ở trong đó một thời gian dài.Bạn sử dụng tốt các công cụ và không ngại chọc vào một vài bức tường.Nếu bạn không phải là người tự làm, bạn có thể thuê một công ty bảo mật để thiết lập hệ thống có dây cho bạn.Đối tác nổi bậtQuảng cáoĐÂY LÀ QUẢNG CÁO VÀ KHÔNG PHẢI NỘI DUNG BIÊN TẬP.Xin lưu ý rằng chúng tôi nhận được khoản bồi thường cho bất kỳ sản phẩm nào bạn mua hoặc đăng ký thông qua quảng cáo này và khoản bồi thường đó sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng và vị trí của bất kỳ ưu đãi nào được liệt kê ở đây.Chúng tôi không trình bày thông tin về mọi ưu đãi có sẵn.Thông tin và số tiền tiết kiệm được mô tả ở trên chỉ nhằm mục đích minh họa và kết quả của bạn có thể thay đổi.1 VivintĐánh giá của khách hàng Xuất sắcYêu cầu hợp đồng CóGiá giám sát thấp nhất $19,991 VivintTìm hiểu thêm trên trang web của Vivint 2 FrontpointĐánh giá của khách hàng Yêu cầu hợp đồng tuyệt vờiKhôngPhí giám sát chuyên nghiệp hàng tháng thấp nhất $34,992 FrontpointTìm hiểu thêm trên trang web của Frontpoint 3 SimplisafeĐánh giá của khách hàng Yêu cầu hợp đồng tuyệt vời Không cần giám sát thấp nhất Giá $19,993 SimplisafeTìm hiểu thêm trên trang web của SimpliSafe

Đối tác nổi bật

Phản hồi khách hàng

Hợp đồng bắt buộc

Giá giám sát thấp nhất

Trên trang web của Vivint

Phản hồi khách hàng

Hợp đồng bắt buộc

Phí giám sát chuyên nghiệp hàng tháng thấp nhất

Trên trang web của Frontpoint

Đơn giản hóa

Phản hồi khách hàng

Hợp đồng bắt buộc

Giá giám sát thấp nhất

Đơn giản hóa

Trên trang web của SimpliSafe

Camera an ninh không dây hoặc không dây có thể hoạt động tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn thiết lập và chạy hệ thống nhanh chóng, đồng thời bạn muốn có sự linh hoạt.

Những thay đổi đối với ngôi nhà của bạn có thể là mối quan tâm, với tư cách là người thuê nhà hoặc chủ sở hữu.Hoặc đơn giản là bạn không muốn tự mình làm nhiều việc.

Nếu bạn thuê, bạn đặc biệt sẽ muốn có một hệ thống không dây hoặc không dây vì nó có thể cùng bạn di chuyển đến ngôi nhà tiếp theo.

Bất kỳ thiết bị nào được kết nối với Internet đều có khả năng bị hack và bao gồm cả camera an ninh gia đình.Camera có dây ít bị hack hơn camera không dây và camera có bộ nhớ cục bộ ít bị hack hơn camera sử dụng máy chủ dựa trên đám mây.

Camera an ninh có thể được nối dây cứng, nhưng chúng không nhất thiết phải như vậy.Có rất nhiều camera an ninh không dây tuyệt vời trên thị trường hiện nay.

Tốc độ tải lên internet ít nhất 5Mbps là mức tối thiểu cần thiết để xem hệ thống camera an ninh từ xa.

Lee là một nhà văn cải thiện nhà cửa và người sáng tạo nội dung.Là một chuyên gia về nhà chuyên nghiệp và là một người đam mê tự làm, anh ấy có hàng thập kỷ kinh nghiệm sửa chữa và viết về các ngôi nhà.Khi không sử dụng máy khoan hay búa, Lee thích giải quyết các chủ đề khó về nhà cho độc giả trên nhiều phương tiện truyền thông.

Camera an ninh có dây và không dây – Trang chủ Forbes

Ống nghe điện tử Samantha là biên tập viên phụ trách tất cả các chủ đề liên quan đến gia đình, bao gồm cải thiện và sửa chữa nhà cửa.Cô đã biên tập nội dung thiết kế và sửa chữa nhà tại các trang web như The Spruce và HomeAdvisor.Cô cũng đã tổ chức các video về các mẹo và giải pháp tự làm tại nhà, đồng thời thành lập nhiều hội đồng đánh giá cải thiện nhà cửa với đội ngũ chuyên gia được cấp phép.